คำแนะนำ PPC สำหรับผู้เริ่มต้น ส่วนที่ 5: นำทั้งหมดเข้าด้วยกันกรุนด์ฟอส WordStream

โดย: damagedremorse4 [IP: 115.87.121.xxx]
เมื่อ: 2017-06-19 17:10:04
นี่คือตอนที่ 5 ของซีรี่ส์ 5 ตอน อ่านบทความอื่น ๆ ที่นี่:
  • คู่มือ PPC สำหรับผู้เริ่มต้นใช้งานส่วนที่ 1: บทนำเกี่ยวกับ PPC ROI


  • คู่มือ PPC สำหรับผู้เริ่มต้นใช้งานส่วนที่ 2: การกำหนดเป้าหมาย PPC ของคุณ


  • คู่มือ PPC สำหรับ Beginners, Part 3: The Landing Page Dilemma


  • คู่มือ PPC สำหรับผู้เริ่มต้นใช้งานส่วนที่ 4: การค้นหาคำหลักของคุณ


  • ใครควรใช้การโฆษณาแบบจ่ายต่อคลิก PPC ทำงานจริงๆหรือไม่?

    บางทีคุณอาจได้รับผลกระทบจากการอัปเดตของ Google และเว็บไซต์ของคุณหายไปจาก SERP (หน้าผลลัพธ์ของเครื่องมือค้นหา) หรือคุณอาจต้องการสร้างรายได้เพิ่มขึ้นและกำลังมองหาวิธีที่จะช่วยเพิ่มยอดขายมีบางครั้งที่มีการวางแผนอย่างดีแคมเปญ PPC พิสูจน์ให้เป็นทางออกที่รวดเร็วและมีกำไรเพื่อ woes ตลาดอินเทอร์เน็ต และบางครั้งก็เป็นเช่นนั้น แต่ถ้าคุณได้อยู่กับเราตั้งแต่เริ่มต้นของซีรีส์นี้และได้ใช้ขั้นตอนที่แนะนำกับสถานการณ์ของคุณเองคุณทราบหรือไม่ว่าคุณเป็นผู้สมัคร PPC และถ้าคุณเป็น ... คุณก็พร้อมที่จะเริ่มต้นใช้งานแล้ว

    PPC Guide for Beginners

    สรุปสาระสำคัญ:

    สมาร์ท PPC พิจารณาผลตอบแทนจากการลงทุนในส่วนที่ 1: บทนำสู่ PPC ROI เราได้พูดถึงความสำคัญของการพิจารณาว่าแคมเปญแบบจ่ายต่อคลิกอาจมีผลตอบแทนจากการลงทุนได้เพียงพอหรือไม่ การใช้นิกเกิลเพื่อหารายได้เป็นสิ่งหนึ่ง แต่การเอาเงินดอลลาร์กลับมาเป็นนิกเกิล

    พื้นฐานของการโฆษณาแบบจ่ายต่อคลิกไม่ใช่สิ่งที่ยากที่จะเรียนรู้ ผู้จัดการ PPC มืออาชีพขุดทางลึกกว่ามากที่สุด สามารถแบ่งส่วนย่อยได้ 100 วิธี คุณสามารถได้รับโดยแม้ว่าโดยรู้เพียงไม่กี่คนของพารามิเตอร์เรื่องราวความสำเร็จ PPC มีมากมาย แต่ยังมีหลายวิธีที่จะล้มเหลว นี่คือบางส่วนของพวกเขา:
  • หากไม่ได้กำหนดเป้าหมายไว้อย่างชัดเจน
  • ไม่ตรงกับหน้า Landing Page ถึงเป้าหมาย
  • ไม่สามารถดึงดูดลูกค้าที่มีคุณสมบัติเหมาะสมได้


  • ไม่เข้าใจวิธีตั้งราคาเสนอ
  • ไม่ใช้เมตริกเพื่อติดตามความคืบหน้าสู่เป้าหมาย


  • ไม่ติดตามผลอย่างใกล้ชิดและทำการปรับเปลี่ยนที่จำเป็น
  • ไม่สามารถสร้างและปรับแต่งรายการคำหลักของคุณได้


  • ไม่ใช้คำหลักเชิงลบอย่างถูกต้อง < / li>

  • ไม่ให้ทันกับการเปลี่ยนแปลง - ไม่ว่าจะโดย Google หรือภายในตลาด


  • (และมีอีกหลายอย่างที่สามารถกล่าวถึง) คุณอาจสงสัยว่าการดำเนินการแคมเปญ PPC เป็นมูลค่าความพยายาม - แต่ดำเนินการอย่างถูกต้องธุรกิจจำนวนมากได้ตระหนักถึงผลตอบแทนที่สำคัญในการลงทุน PPC ของพวกเขา คำถามที่สำคัญที่สุดคือ "คุณสามารถ?"

    Smart PPC ตรวจสอบความคืบหน้าอย่างสม่ำเสมอในส่วนที่ 2: การตั้งเป้าหมาย PPC ของคุณเราได้พูดถึงเรื่องพื้นฐานที่มักถูกมองข้ามไป: ทุกคนต้องการประสบความสำเร็จ แต่บางคนใช้เวลาในการกำหนดว่า "ความสำเร็จ" จะมีลักษณะอย่างไร ดังนั้นการตัดสินใจจึงขึ้นอยู่กับความรู้สึกมากกว่าข้อเท็จจริง ... และนั่นอาจเป็นเส้นทางที่แน่นอนในการเกิดภัยพิบัติ

    ความรู้สึกของคุณอาจได้รับอิทธิพลจากเมนูที่คุณเลือกในตอนกลางวัน แต่สถิติเมื่อได้รับการกำหนดค่าและแปลความหมายได้อย่างถูกต้องสามารถบอกคุณได้ทันทีว่าคุณอยู่ที่ใดและทางไหนที่คุณมุ่งหน้าไป

    เมตริกที่คุณต้องการติดตาม ได้แก่ : CTR (อัตราการคลิกผ่าน) โฆษณา PPC ของคุณจะปรากฏขึ้นเมื่อใดก็ตามที่โฆษณาของคุณมีความเกี่ยวข้องกับข้อความค้นหาของผู้อื่นอย่างเพียงพอและลำดับโฆษณาของคุณ (ราคาเสนอคูณด้วยคะแนนคุณภาพ) สูงพอที่จะได้รับคะแนน คุณในผลลัพธ์

    ถ้าคุณใช้ตัวเลขจำนวนครั้งที่มีคนคลิกที่โฆษณาของคุณในช่วงเวลาหนึ่ง ๆ หารด้วยจำนวนครั้งที่แสดงและคูณผลลัพธ์ที่ 100 ให้คุณคำนวณอัตราการคลิกผ่านของคุณ CTR เป็นตัวบ่งชี้ว่าโฆษณาของคุณน่าดึงดูดสำหรับผู้ที่มีโอกาสดูโฆษณาได้อย่างไร นอกจากนี้ CTR เป็นปัจจัยสำคัญในการคำนวณคะแนนคุณภาพของคุณ - ดังนั้นจึงควรให้ความสำคัญกับคุณอะไรคือ a

    CTR ที่ดี? ซึ่งขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย โดยทั่วไป แม้ว่า 2% ของการแสดงผลจะทำให้เกิดการคลิกคุณก็ทำได้ดี หากคุณได้รับการคลิกผ่านเมื่อมีการแสดงผล 10% คุณจะโยกตัว หากไม่มีใครคลิกสิ่งผิดพลาด

    CTR Formula

    อัตราการแปลง - เมตริกนี้บอกจำนวนผู้ที่คลิกโฆษณาของคุณจากนั้นไปดำเนินการตามที่กำหนดไว้ในกลยุทธ์ของคุณ ตัวอย่างเช่นโฆษณาของคุณระบุว่า "อ้างสิทธิ์ในการประกันภัยทางจักรยานใต้น้ำ" หากผู้โฆษณา 100 รายแสดงโฆษณาของคุณและ 4 ใน 100 การคลิกผ่านเหล่านี้คุณมี CTR 4% ตอนนี้ถ้าหนึ่งใน 4 คนที่คลิกไปขอใบเสนอราคา (การกระทำที่คุณต้องการ) อัตราการแปลงของคุณคือ 25% มันคุ้มค่าหรือไม่? ซึ่งขึ้นอยู่กับต้นทุนต่อ Conversion ของคุณ (ดูด้านล่าง) และมูลค่าที่คุณได้รับจากแต่ละ Conversion

    CPC (ต้นทุนต่อคลิก) - คำนี้มีหน้าที่สองครั้ง หมายถึงจำนวนเงินที่คุณจะถูกเรียกเก็บเงินสำหรับการคลิก AdWords หนึ่ง ๆ ซึ่งเป็นตัวเลขที่อาจแตกต่างกันไปตามการแสดงผลกับการแสดงผล CPC อธิบายถึงจำนวนเงินโดยเฉลี่ยที่คุณจ่ายสำหรับการคลิกในช่วงเวลาที่กำหนด

    ราคาต่อหนึ่ง Conversion - ตอนนี้เรากำลังพูดถึงความเป็นจริง คุณกำลังทำหรือสูญเสียเงินในแคมเปญ PPC ของคุณหรือไม่? การหารจำนวนเงินที่คุณลงทุนในการโฆษณา (ค่าใช้จ่ายการโฆษณา) โดยจำนวน Conversioรับทำ SEOn ทั้งหมดในช่วงเวลาหนึ่ง ๆ จะบอกจำนวนเงินที่คุณจ่ายสำหรับแต่ละ Conversion การรู้จำนวนนี้ช่วยให้คุณสามารถกำหนดราคาเสนอสำหรับแคมเปญของคุณได้ และเมื่อเปรียบเทียบต้นทุนต่อ Conversion กับกำไรจากแต่ละ Conversion คุณสามารถบอกได้ว่ากำลังทำหรือเสียเงินกับ PPC

    คะแนนคุณภาพ (QS) - เป็นตัวเลขตั้งแต่หนึ่งถึงสิบที่กำหนดให้กับคำหลักแต่ละคำของคุณ ยิ่งคุณมีข้อได้เปรียบมากขึ้นเท่าใดคุณก็ยิ่งจ่ายน้อยลงสำหรับโฆษณาของคุณเท่านั้นและยิ่งมีโอกาสในการจัดอันดับสูงเท่านั้น Google คำนึงถึงปัจจัยหลายอย่างในการคำนวณจำนวนนี้เช่นสิ่งที่ต้องการประวัติ CTR สำหรับคำหลักนั้นคุณภาพของหน้า Landing Page และความเกี่ยวข้องของโฆษณาของคุณกับการค้นหา เนื่องจากคะแนนคุณภาพสามารถลดต้นทุนของแคมเปญลงซึ่งทำให้ต้นทุนต่อ Conversion ลดลงคุณต้องการทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อเพิ่มคะแนน

    นี่เป็นเมตริกพื้นฐาน มีหลายสูตรที่พร้อมใช้งานเพื่อให้มีข้อมูลเชิงลึกและการจัดการแคมเปญที่ดียิ่งขึ้น คุณสามารถตั้งค่าบัญชีของคุณเพื่อทำการปรับเปลี่ยนโดยอัตโนมัติตามเป้าหมายและพารามิเตอร์ที่คุณเห็นว่าสำคัญที่สุด

    Smart PPC ปรับแต่งหน้า Landing Page เพื่อจับคู่กลุ่มโฆษณาแต่ละกลุ่มในส่วนที่ 3: Landing Page Dilemma เราเห็นว่า PPC อาจทำให้เสียเวลาและเงินหากคลิกที่คุณได้รับไม่ถูกต้อง โดยส่วนใหญ่จะหมายถึงหน้าที่เชื่อมโยงไปถึงเฉพาะไม่ใช่หน้าแรกของเว็บไซต์ของคุณหน้า Landing Page ที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดทำงานร่วมกับโฆษณาและคำหลักที่ตรงเป้าหมายเพื่อเพิ่มอัตราการคลิกผ่านอัตราการแปลงและคะแนนคุณภาพของคุณ ประสิทธิภาพของหน้า Landing Page สามารถสร้างหรือทำลายแคมเปญของคุณได้

    เขาขายอะไร

    บ่ายวันหนึ่งเมื่อได้รับมอบหมายในฮาวายฉันกำลังมุ่งหน้าไปยัง Waikiki เมื่อฉันสังเกตเห็นชายคนหนึ่งที่มุมถือบัตรใหญ่ ๆ เขาจะยิ้มและกระตือรือร้นที่จะมอบให้กับคนที่เดินผ่าน แต่คนอื่น ๆ เขาจะเสนอแค่ขมวดคิ้วและดูถูก

    ฉันรู้สึกทึ่งดังนั้นฉันจึงเอาจุดบนม้านั่งใกล้ ๆ เพื่อสังเกต ฉันต้องการทราบว่าฉันสามารถกำหนดเกณฑ์สำหรับการคัดเลือกได้หรือไม่และด้วยเหตุนี้ผลิตภัณฑ์เหล่านั้นจึงคาดว่าจะขายได้

    โฆษณา PPC ของคุณเป็นเหมือนผู้ชายคนนั้น ควรวาดโอกาสที่สำคัญให้กับคุณและหันไปหาคนอื่น หน้าที่เชื่อมโยงไปคืองานนำเสนอและคำกระตุ้นการตัดสินใจคือตั๋ว จะทำให้ผู้รับสามารถใช้ประโยชน์จากข้อเสนอพิเศษของคุณได้หรือไม่?คุณจะเชื่อมต่อแต่ละส่วนของเส้นทางได้ดียิ่งเท่าไหร่คุณก็จะได้รับประโยชน์จากการโฆษณา PPC ของคุณมากขึ้นเท่านั้น

    Smart PPC พูดภาษาของลูกค้า

    สุดท้ายเราพูดถึงเครื่องมือและวิธีการสำหรับการพัฒนารายการ "คำที่ใช้งานได้" ในส่วนที่ 4: การค้นหาคีย์ของคุณ

    คำ.เมื่อคุณระบุลูกค้าของคุณและพิจารณาปัญหาที่กำลังประสบอยู่แล้วคุณสามารถเริ่มต้นสร้างคำและวลีที่ลูกค้าเหล่านี้มักใช้เมื่อทำการค้นหาออนไลน์สำหรับโซลูชัน

    ความลับสู่ความสำเร็จคือ: ค้นหาสิ่งที่ผู้คนต้องการและจัดเตรียมไว้สำหรับพวกเขา แน่นอนว่าหลักการของหลักการนี้เป็นความลับของความล้มเหลว: กังวลเฉพาะความต้องการของคุณเองเท่านั้นและไม่มีใครช่วยเหลือ

    Missing Something in PPC

    เราพูดถึงเครื่องมือเพื่อช่วยในการวิจัยคำหลักและความสำคัญของการเรียนรู้อย่างน้อยหนึ่งอย่าง คนส่วนใหญ่จะทำงานหนักพอเพียงเพื่อให้ได้ แต่ผู้ที่พยายามที่จะทำงานหนักขึ้นและเรียนรู้เพิ่มเติมจะค้นพบรูปแบบและช่องที่คนอื่นไม่เคยเห็น ... และการกลับมาของพวกเขาจะคุ้มค่ากับความพยายาม

    สมาร์ท PPC รู้ว่าเมื่อต้องการขอความช่วยเหลือ

    สำหรับคำถามที่เจ้าของธุรกิจรายเล็ก ๆ ถามบ่อยๆ: ฉันสามารถจัดการบัญชี PPC ของฉันเองได้หรือไม่?

    เป็นคำถามที่ซื่อสัตย์และเป็นคำถามที่เหมาะสมสำหรับบทความชุดนี้ ตั้งแต่เริ่มแรกฉันหวังว่าโครงการนี้จะมีมูลค่าพิเศษสำหรับผู้ที่อยากรู้เกี่ยวกับความเป็นไปได้ของ PPC หรือผู้ที่ทะลุขอบเล็กน้อยและบางทีอาจจะเสียเงินและกังวลกับสิ่งเดียวกันที่เกิดขึ้นอีกครั้ง

    ดังนั้นคุณสามารถจัดการ PPC ในบ้านด้วยตัวเองโดยไม่ต้องว่าจ้างที่ปรึกษาหรือผู้จัดการ PPC? ใช่คุณสามารถ. หลายคนประสบความสำเร็จในการจ่ายต่อคลิก DIY ทำไมคุณไม่ล่ะ?มีข้อแม้อย่างไรก็ตามและนี่คือ: คุณยังสามารถแสดงตัวคุณเองในศาลกฎหมายติดตั้งและเปลี่ยนยางของคุณเองและตัดผมของคุณเอง - ทุกสิ่งทุกอย่างที่เป็นไปได้ไม่ได้ถูกแนะนำ เฉพาะคุณเท่านั้นที่สามารถตัดสินใจว่าจะไปคนเดียวหรือขอความช่วยเหลือจากความสามารถและสถานการณ์ของคุณเองเมื่อฉันถามริชาร์ดฟาร์ผู้ก่อตั้ง Conversion Max เกี่ยวกับศักยภาพของธุรกิจขนาดเล็กในการกำหนดแคมเปญแบบจ่ายต่อคลิกของตัวเองริชาร์ดบอกกับฉันโดยตรงว่า:

    PPC เป็นเขตข้อมูลที่มีขนาดใหญ่และเปลี่ยนแปลงตลอดเวลาของความพยายาม สำหรับ บริษัท ในการจัดการ PPC ของตัวเองก่อนอื่นจะต้องมีพนักงานที่เหมาะสมกับพนักงาน จากนั้นคนที่จะต้องลงทุนจำนวนมากและจำนวนมากเวลาทดลองกับ PPC เพื่อให้ได้ดี จากนั้นก็จะต้องใช้ความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องเพื่อให้อยู่ในปัจจุบัน หากไม่มีคำแนะนำที่มีประสบการณ์ในการคิดค่าบริการความพยายามของคุณมีแนวโน้มที่จะก่อให้เกิด ROI ที่ไม่ดี (หรือเป็นลบ)

    แน่นอนว่าธุรกิจทั้งหมดไม่สามารถทุ่มเทให้กับงบประมาณรายเดือนมากพอที่จะดึงดูดทีมงาน PPC มืออาชีพ ตัวอย่างเช่น Conversion Max ได้รับชื่อเสียงในการระบุจุดบกพร่องและการรั่วไหลของช่องโหว่ซึ่งช่วยประหยัดเงินได้มากสำหรับลูกค้าของตน แต่ลูกค้าทั่วไปของพวกเขาทำงานด้วยค่าโฆษณาประมาณ 20,000 ถึง 100,000 เหรียญต่อเดือน

    คุณจะตัดสินใจได้อย่างไรว่างบประมาณสำหรับการใช้จ่ายโฆษณารายเดือนของคุณเท่าใดStuart Draper ซีอีโอของ Get Found First นำเสนอประเด็นสำคัญ: ค่าใช้จ่ายของทีมภายนอกอาจต่ำกว่าแพคเกจเงินเดือนสำหรับผู้ที่อยู่ในบ้านและเกือบจะสามารถมาได้ในราคาที่ต่ำกว่าต้นทุนจริงของคุณ การมีส่วนร่วมของตัวเองStu:วางแผนที่จะทำด้วยตัวคุณเอง? เปรียบเทียบค่าใช้จ่ายของเอเจนซี่กับจำนวนเวลาที่คุณเรียนรู้จัดการและติดตามผลการพัฒนาล่าสุดของ PPC คุณสามารถทำอะไรกับเวลานั้นได้บ้างและมีประโยชน์ต่อคุณอย่างไร? AdWords อาจดูเหมือนง่ายที่จะทำ แต่ก็ค่อนข้างซับซ้อนโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณต้องการได้รับผลตอบแทนสูงสุดสำหรับโฆษณาออนไลน์ของคุณ

    ไปที่ไหนจากที่นี่

    คิดว่าคุณพร้อมที่จะกระโดดขึ้นเรือ? เรียนรู้วิธีตั้งค่าบัญชี AdWords

    หากคุณมีบัญชีอยู่แล้วและไม่แน่ใจว่าคุณทำถูกต้องหรือไม่ให้ตรวจสอบ AdWords Grader Grader ที่มีประสิทธิภาพฟรีซึ่งเป็นวิธีที่เร็วและง่ายที่สุดในการวัดประสิทธิภาพปัจจุบันของคุณและหาแนวทางในการปรับปรุงขอบคุณที่มาร่วมเดินทางไปกับฉัน!




    ชื่อผู้ตอบ:

    Visitors: 13,516